การปรึกษากฎหมายฟรี ของสำนักงานทนายความนิธิพล ( Update:2024 )

Last updated: 21 ต.ค. 2567  |  11 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การปรึกษากฎหมายฟรี ของสำนักงานทนายความนิธิพล ( Update:2024 )

        การปรึกษากฎหมายฟรี ของสำนักงานทนายความนิธิพล

        การปรึกษากฎหมายฟรี สำนักงานทนายความนิธิพล พร้อมให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมายแก่บุคคลที่กำลังทรัพย์น้อย ต้องการแนวทางในการแก้ปัญหาทางด้านกฎหมาย โดยสำนักงานทนายเปิดให้สามารถปรึกษากฎหมายฟรีได้ ทางเบอร์ 095-453-4145 ระยะเวลาในการปรึกษาฟรี 5 นาที ต่อท่าน โดยปรึกษากับทีมงานของสำนักงาน หรือสามารถจะสอบถามหรือปรึกษากฎหมายได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก ทนายนิธิพล ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย เพจจริงจะต้องมีเครื่องหมายถูกเท่านั้น

        โดยการปรึกษากฎหมายฟรีนั้นจะเป็นการปรึกษาในเบื้องต้น กล่าวคือ จะต้องเป็นเรื่องที่ไม่ซับซ้อน คำถามที่สอบถามไม่มาก ใช้เวลาในการปรึกษาไม่มาก หรือต้องการคำตอบแบบไม่เจาะลึก เอกสารหลักฐานที่เขาดูประกอบมีจำนวนไม่มาก 1-3 ภาพ แต่หากไม่เข้าเงื่อนไขดังกล่าวและเพื่อให้ท่านได้รับแนวทางการแก้ไขปัญหาอย่างดีที่สุด ถูกต้องครบถ้วน โดยไม่ได้อยู่ในระยะเวลาการปรึกษาเพียงแค่ 5 นาที ทางสำนักงานทนายความของเราก็มีรูปแบบในการปรึกษาในส่วนที่มีค่าปรึกษากฎหมาย ซึ่งจะเป็นการปรึกษาแบบละเอียดกับทนายนิธิพล โดยตรง

       การปรึกษากฎหมายแบบมีค่าใช้จ่าย มีทั้งหมด 3 รูปแบบ

       1. ปรึกษาทางโทรศัพท์ ค่าปรึกษาเพียง 300 – 500 บาท เท่านั้น แต่บางกรณีเป็นเรื่องในเชิงลึกมากๆหรือในเชิงการประกอบธุรกิจ ค่าปรึกษาอาจสูงกว่า โดยการปรึกษาทางโทรศัพท์จะเป็นการปรึกษากับทนายนิธิพลโดยตรง ระยะเวลาการปรึกษา 30 นาที – 60 นาที โดยนัดวันและเวลาปรึกษาและสามารถส่งพยานหลักฐานประกอบการปรึกษาได้

       2. ปรึกษาทางวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ ได้แก่ Google Meet , Zoom , Line Meeting เป็นต้น จะมีค่าปรึกษา 1,000 บาท –  2,000 บาท หรือบางกรณีในเชิงการประกอบธุรกิจอาจสูงกว่า โดยปรึกษากับทนายนิธิพลโดยตรง ระยะเวลาการปรึกษาไม่จำกัดระยะเวลา ปรึกษาโดยนัดวันและเวลาปรึกษาและสามารถส่งพยานหลักฐานประกอบการปรึกษาได้

      3. ปรึกษาที่สำนักงานทนายความ สถานที่ตั้ง ถนนนวมินทร์ กรุงเทพมหานคร จะมีค่าปรึกษา 1,000 บาท –  2,000 บาท หรือบางกรณีในเชิงการประกอบธุรกิจอาจสูงกว่า โดยปรึกษากับทนายนิธิพลโดยตรง ระยะเวลาการปรึกษาไม่จำกัดระยะเวลา ปรึกษาโดยนัดวันและเวลาปรึกษาและสามารถส่งพยานหลักฐานประกอบการปรึกษาได้

       โดยท่านสามารถปรึกษากฎหมายฟรีก่อนได้ หากต้องการจะปรึกษาแบบละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถแจ้งทีมงานของสำนักงานกฎหมายได้ โดยการนัดวันและเวลาในการปรึกษาทางทีมงานจะแจ้งช่องทางการนัดทางแอปพลิเคชั่นไลน์ โดยวันที่สามารถปรึกษาได้ คือวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 10.00 นาฬิกา – 18.00 นาฬิกา สำนักงานของเราพร้อมและยินดีจะช่วยเหลือท่านในการแก้ปัญหาทางด้านกฎหมาย



             ทนายนิธิพล ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

สำนักงานกฎหมาย สำนักงานทนายความ

แฟนเพจ FB : ทนายนิธิพล ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

โทร : 095-453-4145 เวลาติดต่อจันทร์-เสาร์ 10.00น – 18.00น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้