หาที่ฝึกงานทนายที่ไหนได้บ้าง

Last updated: 28 มิ.ย. 2567  |  648 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หาที่ฝึกงานทนายที่ไหนได้บ้าง

            หาที่ฝึกงานทนายที่ไหนได้บ้าง

            หาที่ฝึกงานทนายที่ไหนนั้น จะต้องเป็นการฝึกงานที่สำนักงานทนายความ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกงานเพื่อสอบตั๋วทนายความหรือใบอนุญาตว่าความ หรือฝึกงานเพื่อฝึกการเป็นทนายความอย่างมืออาชีพ โดยการจะฝึกงานนั้นในกรณีเพื่อสอบสอบตั๋วทนายความหรือใบอนุญาตว่าความ จะดำเนินการหาสำนักงานทนายความหรือสำนักงานกฎหมายเองก็ได้ โดยการหาสำนักงานทนายความใกล้บ้าน หาจากทางอินเตอร์เน็ตที่สำนักงานเปิดรับสมัคร โดยการฝึกงานในกรณีนี้จะใช้เวลา 6 เดือน แบบตั๋วรุ่น และ 1 ปี แบบตั๋วปี หรือจะให้ทางสภาทนายความเป็นผู้จัดหาสำนักงานเพื่อฝึกงานให้ก็ได้ ส่วนสำหรับการฝึกงานทนายความในกรณีที่ผ่านการสอบใบอนุญาตว่าความเรียบร้อยแล้วและมีความต้องการจะหาประสบการณ์ในงานสายทนายความหรือกฎหมายเพิ่ม ก็ต้องหาสำนักงานทนายความด้วยตัวเอง

            ซึ่งสำนักงานทนายความของเราก็ยินดีรับฝึกงาน ไม่ว่าจะเป็น นักศึกษาฝึกงานกฎหมาย ผู้ที่ต้องการฝึกงานเพื่อสอบตั๋วทนายความ ทนายความฝึกหัด โดยสำนักงานทนายนิธิพล หรือบริษัท นิธิลอว์แอนด์วิน จำกัด ตั้งอยู่ที่ ซอย 85 ถนนนวมินทร์ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร มีผู้ผ่านการฝึกจากสำนักงานทนายความของเรามาแล้วหลายคน

           ช่องทางการติดต่อทาง

           เพจเฟซบุ๊ก : ทนายนิธิพล ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

           เบอร์ 095-453-4145


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้