เตือนภัย เบอร์ 062-085-4264 แอบอ้างทนายความ อย่าหลงเชื่อ

Last updated: 24 ก.ย. 2567  |  109 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เตือนภัย เบอร์ 062-085-4264 แอบอ้างทนายความ อย่าหลงเชื่อ

         ทางสำนักงานขอแจ้งเพื่อเตือนภัยบุคคลทั่วไป ที่มีเบอร์โทร 062-085-4264 หรือ 0620854264 โทรเข้ามา เป็นเบอร์โทรที่มีการแอบอ้างว่าเป็นทนายนิธิพล ทั้งที่ไม่ได้เป็นความจริง ทางสำนักงานทนายนิธิพลไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเบอร์โทรดังกล่าว และไม่ใช่เบอร์ของทนายนิธิพล หรือทางสำนักงานทนายนิธิพล หรือทีมงานคนใดทั้งสิ้น

         จากที่มีคนรายงานเข้ามาแจ้งเรื่องให้สำนักงานทราบ เบอร์โทร 062-085-4264 จะโทรไปยังลูกหนี้ไฟแนนซ์ซึ่งเกี่ยวกับหนี้รถยนต์ โดยข่มขู่ว่าจะดำเนินคดีอาญา จะนำตำรวจมาจับ หรือข่มขู่ต่างๆนาๆ ทางสำนักงานจึงขอให้ข้อมูลเป็นความรู้แก่ท่านว่า การที่ท่านได้คืนรถยนต์ไปแล้ว ท่านจะไม่มีความผิดทางอาญาใดๆทั้งสิ้น และไม่สามารถที่จะแจ้งความหรือให้ตำรวจมาจับท่านได้แต่อย่างใด เพราะฉะนั้นคำขู่ดังกล่าวจึงไม่เป็นความจริง

         แต่ทั้งนี้การที่ท่านคืนรถไปแล้ว ยังมีส่วนที่ต้องรับผิดชอบอยู่ คือค่าส่วนต่างหรือค่าขาดราคารถยนต์ หลังจากมีการนำรถยนต์ไปขายทอดตลาดเรียบร้อยแล้ว ไฟแนนซ์จึงยังสามารถจะฟ้องท่านได้ แต่ฟ้องเป็นคดีแพ่งได้เท่านั้นเพื่อให้ท่านชำระค่าส่วนต่างเท่านั้น ไม่มีโทษจำคุกใดๆ แต่ทั้งนี้หากท่านคืนรถโดยที่ไม่ได้ค้างค่างวดและค้างค่าติดตามทวงใดๆ เมื่อไฟแนนซ์ฟ้องเป็นคดีแพ่งมา ท่านก็สามารถว่าจ้างทนายเพื่อต่อสู้คดีได้ เพื่อไม่ต้องชำระค่าส่วนต่างใดๆ

         และทางสำนักงานอยากให้ท่านไปบันทึกเบอร์หรือเมมเบอร์โดยระบุชื่อว่า "แอบอ้างทนาย" หรือ "มิจฉาชีพ" เพื่อเตือนภัยให้แก่บุคคลอื่นได้ทราบสำหรับบุคคลที่มีแอปพลิเคชั่น Whocall ต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้